5 Kinh Nghiệm Nhỏ Để Lựa Chọn Và Đánh Giá Chất Lượng Cửa Nhôm Xingfa

Hiện nay với sự bất cập với quá nhiều thông tin và các loại cửa nhôm xingfa đang ngập tràn trên thị trường Việt Nam. Thì việc tìm hiểu và lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp và chốt được nhà cung cấp các sản phẩm về cửa cửa nhôm kính cho công trình cần sử dụng cũng đang là vấn đề không hề đơn giản. Thậm chí cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng và tỷ mỷ trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Các bước cơ bản nhất được chia sẻ từ Sài Gòn Interior!

Bước 1: Mua hàng tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ, phân biệt hàng thật giả, độ dày mỏng: 1.4-> 2.0mm ( thanh nhôm hãng nào: Xingfa nhập khẩu, Xingfa VN, Topal Austdoor, PMI Malaysia, HMA, JMA, Wisdom, Việt Pháp, Hondalex, … còn nhiều hãng khác nữa. Dựa trên uy tín và thương hiệu của từng hãng nhôm để từ đó đưa ra sự so sánh và lựa chọn được loại nhôm, hệ nhôm của hãng nào cho công trình cần sử dụng

Bước 2: Xem phụ kiện hãng nào, Kinlong bán chạy nhất nhưng bị nhái quá nhiều, tham Khảo phụ kiện hãng khác, hoặc cách phân biệt Kinlong thật giả ra sao?

Xem thêm: Làm sao để phân biệt phụ kiện KINLONG chính hãng ???

Cửa Nhôm Xingfa Hệ 55 Màu Nâu Cafe

Bước 3: Chọn công ty có quy trình SX chuyên nghiệp, không bỏ sót công đoạn, vật tư chuẩn từng con vít/ Ron cao su/ vv… Công ty có uy tín, thương hiệu, có nhà máy sản xuất quy trình khép kín đầy đủ hệ thống máy móc tiêu chuần hiện đại để tạo ra sản phẩm tốt nhất theo đúng mọi quy chuẩn về chất lượng.

Bước 4: Check giá vài đơn vị để so sánh giá cả ra sao. Hãy tìm hiểu giá và so sánh các đơn vị có tầm quy mô lớn và chuyên nghiệp tương đương nhau.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng lắp đặt, keo bắn đều và đẹp: thường Cty chuyên nghiệp khâu đo đạc chuẩn dẫn đến độ hở tường đẹp, bắn keo cũng đẹp hơn. Chống nước và chống thấm tốt hơn !

– Kiểm tra vận hành khoá êm hay chưa, thường rất dễ bị cấn vấu đa điểm nếu chưa kĩ  trong khâu lắp đặt. Kiểm soát sản phẩm dựa trên sản phẩm mang tới nghiệm thu đầu vào tại công trình và qua việc giám sát thợ kỹ thuật trong suốt quá trình lắp đặt hoàn thiện cửa.

– Kiểm tra độ xệ cửa xem đã chỉnh và nêm kính đều chưa, các tiêu chuẩn khe hở giữa khung bao và cánh, khe hở kỹ thuật của khung với  tường ra sao, có đều không?

– Kiểm tra xem đã nắp chụp lỗ vít chưa …vv vệ sinh bóc hết tem cửa, các ba via nhôm , phoi  nhôm trong quá trình lắp đặt cửa ra sao?

Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Màu Nâu Cafe

Cơ bản vậy đã là bạn đã đánh giá xác thực được 85 – 95% chất lượng của sản phẩm, so với tiêu chuẩn nghiệm thu các sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: xingfagroup.com.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận