Kinh nghiệm chọn cửa nhôm xingfa tốt nhất hiện nay!

Trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào thì kinh nghiệm từ người trước luôn được người sau dựa vào. Với nhôm Xingfa cũng không là ngoại lệ. Kinh nghiệm chọn cửa nhôm Xingfa đẹp nhất sẽ giúp chủ đầu tư có thêm thông tin và cơ sở để lựa chọn mẫu nhôm phù hợp. Vậy bạn đã thấy rằng cửa nhôm Xingfa rất phù hợp với căn biệt thự của mình hay do mình đang nhận thi công? Tuy nhiên, bạn không biết cách nào để chọn ra loại sản phẩm chất lượng nhất, thẩm mỹ nhất? Nếu bạn còn phân vân thì hãy tham khảo những kinh nghiệm chọn cửa nhôm kính Xingfa đẹp nhất 2022 này nhé!

Biệt Thự Cao Cấp Tại TP Hòa Bình Sử Dụng Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu

Mách nhỏ kinh nghiệm chọn cửa nhôm Xingfa

Chọn mua cửa nhôm Xingfa, quý khách cần lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ, một số thông tin về các chi tiết của cửa cũng như thông số kỹ thuật để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường cung cấp, thi công cửa nhôm kính xingfa hiện nay.

Công Trình Sử Dụng Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng

Kinh nghiệm 1 – Lựa chọn cửa nhôm Xingfa chính hãng tại các đại lý uy tín

Khi nhu cầu về các sản phẩm ngày càng cao thì vấn đề hàng giả, hàng nhái lại càng nhiều khiến người mua vô cùng lo lắng. Không nằm ngoài “ quy luật” đó, cửa nhôm Xingfa cũng được liệt vào trong danh sách có “ mật độ” hàng giả dày nhất. Các cơ sở sản xuất hàng giá cũng có nhiều mưu mãnh, rất khó để nhận ra. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các cửa hàng có phòng trưng bày, showroom, có chứng nhận là nhà phân phối chính hãng của nhôm Xingfa. Khi đến showroom, có thể trải nghiệm các sản phẩm mẫu, trực tiếp ký hợp đồng ngay tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tư vấn cách lựa chọn cửa nhôm Xingfa phù hợp với ngôi nhà của mình. Từ kiểu dáng, kích cỡ cho tới giá cả, tất cả sẽ được chuyên viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Showroom sản xuất cửa nhôm Xingfa chính hãng - Sài Gòn Interior

Tới với nhà phân phối chính hãng, khách hàng sẽ được tư vấn và ký hợp đồng trực tiếp tại Showroom, trên hết tại đây quý khách hàn sẽ nhận được sự tư vấn về chuyên môn tốt nhất và nhận chính sách ưu đãi hàng đầu về giá.

Kinh nghiệm số 2: Kiểm tra sản phẩm cửa nhôm Xingfa

Kinh nghiệm lựa chọn cửa nhôm Xingfa quan trọng nhất chính là việc kiểm tra sản phẩm. Và sẽ có các tiêu chuẩn để khách hàng có thể đánh giá được đâu là sản phẩm tốt và ngược lại.

Kinh nghiệm chọn cửa nhôm Xingfa chính hãng hiệu quả là kiểm tra nguồn gốc

Mẫ Tem Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng Tem Đỏ

Cửa nhôm Xingfa cao cấp sẽ được dán tem đỏ Quảng Đông. Sản phẩm chính hãng sẽ có chữ trên tem rõ nét, màu đỏ tươi. Còn là sản phẩm kém chất lượng, chữ sẽ bị nhòe và màu đỏ nhạt hơn.

Xingfa chính hãng tem đỏ Quảng Đông  thật có chữ rõ nét, màu đỏ tươi

Kiểm tra góc cửa

Thanh nhôm profile được cắt góc đúng 45 độ. Các thanh nhôm được ghép lại với nhau bằng một ke góc dày và cứng vững. Sau đó dùng loại keo chuyên dụng làm đầy và kín góc. Giúp cho góc cửa kín khít tuyệt đối và chắc chắn. Còn đối với hàng nhái của các cơ sở sản xuất thô sơ thì thanh nhôm không được kín khít tuyệt đối.

 

Kiểm tra thanh nhôm profile:

Là yếu tố quan trọng cấu tạo nên cửa nhôm Xingfa nên thanh nhôm profile cũng cần được quan tâm. Độ dày cửa đi là 2mm và 4mm đối với cửa sổ. Nhưng đa phần, thanh nhôm giả chỉ có 1mm. Thêm kinh nghiệm chọn cửa nhôm Xingfa là chú ý đến độ dày hoặc mỏng của thanh nhôm profile.

Phụ kiện chính hãng đi kèm

Các phụ kiện chính hãng đi kèm như tay cầm, bản lề, thanh chuyển động, vấu chốt, thân khóa,…  sẽ được dập chữ KINLONG rõ ràng, sắc nét đồng thời có tem của nhà sản xuất. Bởi thế, khi chọn, cần hết sức chú ý đến điểm này. Và trên bề mặt kính cũng thế, thông tin về cơ sở sản xuất được ghi rõ trên nhãn mác.

Kiểm tra hệ gioăng

Gioăng cao su EPDM có độ kín khít cao và êm nhẹ khi đóng mở. Gioăng tuy là vật tư phụ nhưng đóng vai trò rất quan trọng đến tính năng và đảm bảo độ kín khít, vận hành êm ái cho mỗi bộ cửa nhôm xingfa chuẩn hoàn hảo.

Lưu ý về giá

Tùy vào sản phẩm mà có các mức giá khác nhau. Khách hàng nên tham khảo giá chuẩn trên các trang thông tin chính thức hoặc các cửa hàng uy tín. Hãy tìm đến các đơn vị, các công ty có uy tín và chuyên nghiệp để tham khảo và phân tích, đánh giá so sánh các đơn vị với nhau. Để rồi từ đó nhận xét đánh giá tổng thể trước khi đi đến kết quả cuôi cùng là chọn nhà cung cấp để ký hợp đồng kinh tế quan trọng. Đây là những yếu tố tổng quan nhất khi tham khảo bất kỳ lĩnh vực hay sản phẩm nào mà quý khách đang muốn sử dụng cho công trình nhà mình.

>>> Nên Chọn Cửa Nhựa Lõi Thép Hay Cửa Nhôm Kính Xingfa Cho Nhà Mình?

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: xingfagroup.com.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận