Nên Chọn Cửa Nhựa Lõi Thép Hay Cửa Nhôm Kính Xingfa Cho Nhà Mình?

Ngày nay, các loại cửa như cửa nhựa lõi thép (cửa nhựa UPVC), cửa nhôm kính Xingfa đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn tại các công trình xây dựng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin được cùng các bạn so sánh 2 dòng cửa là cửa UPVC và cửa nhôm Xingfa để trả lời cho những thắc mắc “Nên chọn cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm Xingfa cho nhà mình”?

Cửa nhựa lõi thép là gì?

Cửa nhựa lõi thép cao cấp là cửa kết hợp từ thanh profile bằng nhựa với lõi thép gia cường bên trong, kính cường lực và phụ kiện. Vì vậy mà loại cửa này còn có tên gọi là cửa nhựa UPVC. Ngày nay, mẫu cửa này được sử dụng rất nhiều trong xây dựng bởi những tính năng nổi bật.

Cửa Nhựa Lõi Thép uPVC

 

Cửa nhựa lõi thép đang dần khẳng định thị phần của mình.

Cửa UPVC có chất lượng và độ bền có tốt hay không tùy thuộc vào loại nhựa dùng làm ra cửa. Ngoài ra, là vật liệu nhựa nên không dẫn điện, an toàn khi sử dụng. Thành phần nhựa profile có thêm các phụ gia chống cháy. Và có thể chịu được nhiệt độ cao. Nếu gặp lửa sẽ biến dạng và không cháy lan ra.

Giá cửa nhựa lõi thép có phần nhỉnh hơn so với các dòng cửa nhôm khác. Tuy vậy, khách hàng sẽ nhận lại được những sản phẩm chất lượng đi kèm tính thẩm mỹ cao. Giúp khẳng định chất riêng của gia chủ.

Cửa nhôm kính Xingfa là gì?

Cửa nhôm kính Xingfa là sự kết hợp giữa thanh profile nhôm, kính cường lực cùng với phụ kiện kim khí. Trong các loại nhôm thì hiện Xingfa đang được mệnh danh là “vua của các loại nhôm”. Thương hiệu nhôm nổi tiếng này có nguồn gốc từ Trung Quốc. Và hiện tại đã xuất hiện trên 30 nước khắp thế giới. Xingfa đã giúp đưa tên tuổi của Trung Quốc gắn với những dòng sản phẩm chất lượng nhiều hơn.

Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Tem Đỏ Quảng Đông

Cửa nhôm Xingfa khẳng định tên tuổi của nhôm Xingfa trên toàn thế giới, hiện nay Xingfa đang là thương hiệu nhôm lọt vào Top 4 trên thế giới hiện nay. Nhôm xingfa được sử dụng tại rất nhiều tại các quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường châu Á.

Chất lượng của cửa Nhôm Xingfa cũng phụ thuộc vào độ dày. Và vật liệu cùng quá trình xử lý nhôm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa nhôm nhưng được đánh giá cao thì vẫn là cửa nhôm kính Xingfa. Cửa nhôm kính Xingfa có thanh nhôm với độ dày cứng cáp. Kết hợp công nghệ ghép góc tiên tiến nên rất vững chắc, chống chịu với tác động mạnh.

Những ưu điểm vượt trội của cửa nhựa lõi thép

Một ưu điểm nổi bật của cửa nhựa UPVC chính là cách âm rất tốt. Theo đánh giá, cửa nhựa UPVC cách âm tốt gấp 4 lần so với cửa nhôm hay gỗ. Nên cửa UPVC rất phù hợp cho nhu cầu cách âm cao, yên tĩnh cho không gian sống. Vì thế, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà phố ở nơi sầm uất, khu đông dân, mặt đường có lưu lượng xe nhiều.

Bên cạnh cách âm tốt thì cửa nhựa UPVC cũng cách nhiệt tốt. Vậy nên phù hợp với các nơi có khí hậu nóng bức. Giúp không gian căn nhà của bạn thoáng đãng và mát mẻ.

Cửa UPVC có tuổi thọ cao khá cao lên tới 50 năm. Đồng thời, giá cửa nhựa lõi thép cũng rất hợp lý, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Cửa nhựa lõi thép UPVC luôn sở hữu những tính năng ưu việt

Cửa UPVC cũng có nhiều màu sắc để lựa chọn như cửa nhôm kính. Nhưng tính thẩm mỹ của cửa lõi thép màu trắng lại cao hơn. Bởi đây là màu nguyên thủy nên không lo sợ lớp sơn phủ bị bay màu, bong tróc và trầy xước.

Những ưu điểm vượt trội của cửa nhôm kính Xingfa

Bề mặt cửa nhựa lõi thép dày hơn và tính thấm mỹ nhìn cũng thô hơn cửa nhôm. Bởi vậy nên chiếm nhiều diện tích hơn. Thường không thích hợp cho các không gian có diện tích nhỏ hẹp.

Cửa nhôm kính chịu được khí hậu khắc nghiệt, bền bỉ không co ngót hay cong vênh. Trong khi cửa nhựa lõi thép độ đàn hồi cao. Tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên làm cho cửa trở nên giòn hơn và có thể bay màu.

Công Trình Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Màu Vân Gỗ

Cửa nhôm kính hay cửa nhựa UPVC đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên với xu hướng mới trong nghành cửa hiện nay và ưu điểm vượt trội  nhất thì cửa nhôm xingfa đang là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của người tiêu dùng hiện nay. Nhôm xingfa đang độc chiếm tới 65% thị phần vật liệu trong nghành cửa hiện nay tại Viêt Nam.

Nhược điểm của cửa UPVC là hay bị xệ cánh. Còn cửa nhôm thì không xảy ra trường hợp trên. Nếu chọn thanh nhựa tốt, lõi thép dày vững. Đồng thời tăng cường ke góc và keo silicon thì có thể khắc phục tình trạng xệ cánh ở cửa UPVC.

Lời Kết

Tóm lại, cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm kính Xingfa mỗi loại đều có những đặc điểm riêng, những ưu điểm riêng mà tùy vào nhu cầu của mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hoặc cần tư vấn thêm về chuyên môn lĩnh vực về cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm kính xingfa, cửa cuốn, cửa kính cường lực, cửa gỗ công nghiệp …vui lòng liên hệ với Sài Gòn Interior để được tư vấn hỗ trợ giải pháp tối ưu nhé!

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: xingfagroup.com.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận