Lợi Ích Lớn Nhất Khi Chọn Cửa Nhôm Xingfa Chất Lượng Cho Công Trình

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Cửa Nhôm Xingfa – Cẩm Nang Nhỏ Dành Cho Bạn!

Xingfa đang là hệ nhôm được sử dụng phổ biến nhất để làm cửa nhôm tại Việt Nam. Hiện cửa nhôm xingfa chính hãng từ Quảng Đông đang được Công ty Sài Gòn Interior cung cấp, sản xuất và thi công lắp đặt. Xin chia sẻ một vài tư vấn nhỏ kinh nghiệm lựa chọn cửa nhôm xingfa chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Nhu cầu sử dụng cửa nhôm tại các công trình ngày càng tăng kéo theo sự xuất hiện của nhiều loại nhôm khác nhau. Trong đó, nhôm xingfa được biết đến là sản phẩm mang lại giá trị thẩm mĩ, có độ bền cao và giá thành phải chăng.

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng được lắp đặt tại công trình do Sài Gòn Interior

Tại sao nên sử dụng nhôm xingfa?

Loại nhôm xingfa Quảng Đông có độ dày 1.4 – 2.0mm là sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này còn đạt Top 4 trên thế giới về thương hiệu sản xuất nhôm định hình.

Cửa nhôm xingfa có thiết kế và cấu tạo đặc trưng riêng biệt ưu việt hơn hẳn so với các dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp khác như cách âm cách nhiệt, kín khít, tiết kiệm chi phí điện năng, công năng sử dụng hữu ích, độ bền vượt thời gian…

Màu cửa nhôm xingfa cũng rất đa dạng như trắng sữa, ghi xám, nâu cà phê, đen, vân gỗ. Vì vậy, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc riêng cho cửa nhôm của mình để tại sự hài hòa cho ngôi nhà. Sử dụng được ở hầu hết các công trình xây dựng như các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp, biệt thự, nhà ở,…

Xem thêm:  Cách Chọn Cửa Phòng Ngủ Đẹp

Biệt thự sử dụng cửa nhôm xingfa được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông do Sài Gòn Interior lắp đặt

Mặc dù chất lượng nhôm được liệt kê vào nhóm nhôm cao cấp hiện nay nhưng giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông lại có giá thành hợp lý hơn các loại nhôm khác trên thị trường.

Lý giải về vấn đề này, quý khách hãy tìm hiểu kỹ các đơn vị công ty cung cấp cửa nhôm xingfa hiện nay trên thị trường. Với xu thế bão hòa về giá, nhiễu loạn về thông tin thật giả như hiện nay thì “Cửa nhôm xingfa giá rẻ không phải do chất lượng sản phẩm không tốt mà do đơn vị nhập khẩu và phân phối cung cấp ra thị trường như thế nào. Ở Công ty Sài Gòn Interior, nhôm được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Quảng Đông và nhận được nhiều ưu đãi. Vì vậy, khi cung cấp ra thị trường thì luôn đảm bảo mức giá luôn cạnh tranh tốt nhất nhất cho khách hàng.”

Đồng thời, Sài Gòn Interior cũng khẳng định chắc chắn rằng cửa nhôm xingfa Quảng Đông nhập khẩu tem đỏ có chất lượng tốt nhưng dòng sản phẩm này đang bị nhiều nơi làm hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, khách hàng cần lưu ý tìm đến những đơn vị phân phối lớn và có cam kết bảo hành. Tìm đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, có năng lực, kinh nghiệm trong sản xuất và thi công để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất hiện nay cho công trình nhà mình.

Xem thêm:  Cửa Nhôm Xingfa Tem Đỏ Quảng Đông Chính Hãng 100%

Đơn vị phân phối cửa nhôm xingfa uy tín tại Sài Gòn?

 

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: xingfagroup.com.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận