Cách Chọn Cửa Phòng Ngủ Đẹp

“Chia sẻ” Cách Chọn Cửa Phòng Ngủ Đẹp – Cuốn Hút Giá Hời

Thiết kế nội thất phòng ngủ ngoài việc lựa chọn những món đồ nội thất trang trí phù hợp để có một không gian ngủ tuyệt đẹp thì cửa phòng ngủ cũng chính là vấn đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong bài viết này Sài Gòn Interior sẽ chia sẻ và hướng dẫn bạn cách chọn cửa phòng ngủ đẹp.

Phòng ngủ là một căn phòng vô cùng quan trọng đối với mỗi con người chúng ta. Một phòng ngủ tốt sẽ đem lại cho chúng ta những giây phút nghỉ ngơi thật đúng nghĩa và thoải mái. Không chỉ thể phòng ngủ còn là một chốn riêng tư nữa, nên khi thiết kế phòng ngủ các nhà thiết kế cũng cần phải lưu ý tới vấn đề này. Và để tạo được sự riêng tư, thì nhất thiết phải có một cánh cửa cực tốt, và cũng cần phải đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng. Chính vì thế bạn cần phải biết cách chọn cửa phòng ngủ đẹp sao cho phù hợp.

Cửa phòng ngủ

CÁC LOẠI CỬA PHÒNG NGỦ THÔNG DỤNG

Một trong những quyết định cơ bản nhất mà chúng ta cần phài làm khi muốn thay thế hoặc lắp đặt một cánh cửa phòng ngủ mới đó chính là phải lựa chọn đúng loại cửa phù hợp. Loại cửa thông dụng nhất thường được để lắp đặt trong phòng ngủ đó chính là loại cửa 2 cánh vì đây là loại cửa đơn giản và dễ lắp đặt. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng phòng ngủ có diện tích khá khiêm tốn mà lại được bày trí rất nhiều đồ đạc khác nhau như giường, tủ áo, bàn trang điểm, bàn làm việc…. Vậy nếu như căn phòng ngủ của bạn quá nhỏ thì bạn phải làm thế nào?

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu màu trắng sứ kính hộp có nan trang trí màu đồng

Tất nhiên là phải lựa chọn một giải pháp khác phù hợp hơn so với việc lắp đặt cửa 2 cánh. Và sau đây chính là một ví dụ:

– Cửa trượt:Cửa trượt là loại cửa thông dụng nhất thường được nhiều người sử dụng nhất để lắp đặt cho những phòng ngủ nhỏ. Loại cửa này thường được làm bằng gỗ, bằng nhựa bằng nhôm kính và không chiếm của bạn quá nhiều không gain. Loại cửa này chỉ cần có một phần diện tích rất là nhỏ dành cho việc mở cửa vì cửa này sẽ được trượt dọc theo tường nên rất tiết kiệm diện tích. Neesy có thể bạn  nên kết hợp cửa như một chiếc tủ quần áo vì như thế vừa giúp bạn tiết kiệm được không gian và diện tích mà còn mang lại phong cách rất độc đáo.

Cửa phòng ngủ thông dụng

– Cửa gấp: Loại cửa gấp thường được sử dụng nhiều nhất trong phòng ngủ đó chính là cửa gấp 2 cánh. Loại cửa này sẽ phù hợp hơn nếu như bức tường phòng ngủ của bạn dài hơn bởi loại của này cần có ít nhất 2 tấm mở ra và xếp chồng lên nhau.

– Cửa trượt âm tường: Loại cửa này có thiết kế và cấu tạo khá giống với của trượt. tuy nhiên loại cửa này trượt trực tiếp vào tường cho nên giúp người sủ dụng tiết kiệm tối đa diện tích.

Xem Thêm: Độ Bền Của Nhôm Xingfa

TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN CỬA PHÒNG NGỦ

Cửa phải có khả năng cách âm tốt

Phòng ngủ chính là không gian riêng tư, và là nơi mà bạn dành phần lớn thời gian của mình để ngủ, chính vì thế mà phòng ngủ yêu cầu phải thật yên tinh không được ồn ào. Do đó khi lựa chọn cửa phòng ngủ thì đây cũng chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn một cánh cửa phòng ngủ phù hợp.

Hãy để yên bình chìm sâu vào giấc ngủ

 

Hãy để bình yên vào giấc ngủ

Như vậy để có một không gian ngủ yên tĩnh và để có những giấc ngủ ngon thì cách tốt nhất đó chính là bạn cần phải lựa chọn cho mình những cánh cửa phòng ngủ có khả năng cách âm cực tốt.

Kích thước cửa

Kích thước cửa cũng chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi muốn thay đổi cửa mới. Trong trường hợp này để có thể lắp đặt vừa vào khung cửa cũ thì bạn nên lựa chọn những cánh cửa thay thế có kích thước nhỏ hơn so với khung từ 0.3-0.5cm.

Còn nếu như bạ lắp đặt cửa mới cho tòa nhà đang thi công xây dựng thì cần phải chú ý đến kích thước tổng thể của cửa để đảm bảo phù hợp với yếu tố phong thủy và đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cửa phòng ngủ nên cho ánh sáng tự nhiên qua cửa

Đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn cửa phòng ngủ. Đối với nhưng căn phòng có cửa sổ hoặc cửa ban công thì thốt nhất nên chọn những loại cửa có khả năng đón được ánh sáng tự nhiên vào trong phòng để giúp bạn có thể tiết kiệm được nguồn điện năng sử dụng ánh sáng đồng thời giúp cho căn phòng ngủ của bạn thông thoáng hơn.

Ánh sáng mặt trời rất tốt cho sức khỏe mỗi sáng thức dậy

Trong trường hợp này tốt nhất bạn nên lựa chọn loại cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu chất lượng cao. Cửa nhôm kính Xingfa là một sản phẩm cửa chất lượng cao với cấu tạo gồm kính trắng và nhôm Xingfa chắc chắn sẽ giúp bạn có thể lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên vào trong phòng.

Trên đây là những chia sẻ cửa Sài Gòn interior về cách chọn cửa phòng ngủ đẹp. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cửa phòng ngủ.

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: Xingfagroup.com.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận