Độ Bền Của Nhôm Xingfa

Nhôm xingfa hiện đang là loại nhôm có thị phần cao nhất chiếm khoảng 65% trong dòng thị trường cửa nhôm cao cấp của Việt Nam. Cửa nhôm Xingfa luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng cho ngôi nhà của mình vì độ bền đẹp, mang tính tiện dụng cao, độ kín khít và an toàn. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về độ bền cửa nhôm xingfa.

ĐỘ BỀN CỬA NHÔM XINGFA

Nhôm xingfa là dòng nhôm hệ cao cấp được nằm trong top 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới được xuất xứ từ Quảng Đông – Trung Quốc. Với thiết kế đặc trưng bên trong là các khoảng trống có các đường gân sole nhau nên đã tăng cường tính chịu lực giúp khối cửa thêm vững chắc.

Nhôm xingfa mang những ưu điểm vượt trội nên rất thích hợp để kết hợp cùng các phụ kiện lim khí để tạo nên một sản phẩm thẩm mỹ và cực an toàn cùng độ bền cao.

Nhôm xingfa hệ có cầu cách nhiệt luôn có độ cách nhiệt, cách âm cao với độ kín khít giúp chống nước tuyệt đối, việc đóng mở cũng rất linh hoạt và không cần phải bảo dưỡng hay sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Độ dày của nhôm xingfa thường từ 1.4mm – 3.5mm với cấu tạo bên trong là các khoảng trống với các đường gân sole nhau giúp chịu lực, tăng thêm độ  bền của nhôm xingfa, cứng cáp hơn  giúp chống được sức gió của bão cũng như sức ép của sự va đập lớn mà vẫn giữ nguyên được hình dạng như ban đầu.

Mẫu cửa đi mở quay hai cánh dunhg kính hộp

 

Mẫu cửa đi mở trượt 4 cánh dùng Nhôm Xingfa hệ 93 

Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại Showroom Sài Gòn Interior là nhôm chính hãng 100%, có bề mặt thân nhôm được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp giúp cho cửa luôn giữ được nguyên nét đẹp thẩm mỹ cũng như màu sắc ban đầu ngay cả khi lắp đặt ở những nơi có điều kiện khí hậu khắc liệt như khu sa mạc hóa, xứ lạnh, xứ nóng, hay những khu công nghiệp bị ô nhiễm.

Hiện nay, nhôm xingfa có rất nhiều màu sắc cơ bản để mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người dùng như: màu trắng sứ, màu nâu sần ánh kim, màu ghi sẫm, màu đen tuyền, màu nâu vân gỗ… Ngoài ra mẫu nhôm này còn được kết hợp với các phụ kiện cao cấp như: kính cường lực an toàn tuyệt đối của Việt Nhật Hải Long, keo Dowcorning Eurowindow, gioăng kép EDPM, ốc vít inox… để tạo nên sản phẩm siêu thẩm mỹ, an toàn, có nhiều công năng, sử dụng hữu ích, các âm cách nhiệt tốt, chịu nước tốt, tiết kiệm chi phí điện năng tối đa, đóng cửa nhẹ nhàng linh hoạt, ít phải bảo dưỡng mang độ bền cao vượt mãi theo thời gian.

Cửa nhôm xingfa đang trở thành dòng cửa nhôm hot nhất và được tìm kiếm nhiều nhất cũng như được ưa chuộng nhất tại các công trình xây dựng dân dụng như: các tòa chung cư cao cấp, các khu nghỉ dưỡng, các tòa nhà cao tầng, các căn biệt thự liền kề, các cửa hàng, nhà mặt phố.

Với thiết kế đa dạng cùng nhiều kiểu mẫu thiết kế khác nhau như: làm cửa sổ, vách kính cố định, làm cửa mở quay ngoài trong, thiết kế mở trượt, đẩy, xếp trượt gấp… Do đó có thể dùng để thiết kế hệ cửa đi chính hoặc đi phụ hay cửa đi ra ban công, cửa nhà vệ sinh… Với các kiểu mở 1 cánh, 2 cánh hay 4 cánh hoặc nhiều cách khác nhau phụ thuộc vào mẫu thiết kế của mỗi công trình.

Thêm một ưu điểm vượt trội dành cho sản phẩm nhôm xingfa đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng đó là độ bền của nhôm xingfa vượt thời gian cùng với giá thành hợp lý và phù hợp với đa số người tiêu dùng ở Việt Nam.

Xem Thêm: HÃY CẢNH GIÁC VỚI ” CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ !!!

Nhược điểm của cửa nhôm Xingfa

Ngoài ưu điểm vượt trội về độ bền cửa nhôm Xingfa ra thì dòng sản phẩm này cũng có những nhược điểm riêng.

Hiện nay,  cửa nhôm xingfa được sử dụng công nghệ tiên tiến để ép ra các liên kết góc của cửa. Toàn bộ cửa nhôm xingfa đạt chuẩn phải được gia công sản xuất trên dây truyền máy móc rất hiện đại. Tuy nhiên, số lượng công ty làm được điều này rất ít, còn đa số phần còn lại các đơn vị nhỏ lẻ khác đều sử dụng máy móc thô sơ kết hợp với làm thủ công nên hoàn toàn không đạt tiêu chuẩn chất lượng như  đều sử dụng vít, hoặc ke nhảy để bắt lại…. Điều đó đã gây ra hiện tượng hoen gỉ, oxi hóa ở nơi định vị ốc vít sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy đã làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của cánh cửa cũng như làm ảnh hưởng đi chất lượng và cửa không được đảm bảo sử dụng lâu dài được.

Kỹ thuật ép góc cửa nhôm Xingfa không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Do đó, để người dùng khắc phục được tình trạng này thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những đơn vị thiết kế và thi công ngay ban đầu có uy tín, chất lượng tốt nhất giúp đảm bảo quyền lợi của người dùng.

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: xingfagroup.com.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận