Cách Chống Trộm Cho Cửa Nhôm Kính

Bật Mí Cách Chống Trộm Cho Cửa Nhôm Kính 8/10 Người Không Biết

Cách chống trộm cho cửa nhôm kính là một vấn đề vô cùng bất cập đối với những ngôi nhà sử dụng sản phẩm cửa này. Với cửa nhôm kính dễ vỡ, thì bạn phải làm thế nào để ngăn chặn sự đột nhập của những kẻ gian? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Cửa nhôm kính là sản phẩm cửa đem đến cho người sử dụng giá trị thẩm mỹ cao trong mỗi công trình, không những thế với giá thành rẻ hơn các loại cửa gỗ tự nhiên, cửa nhôm kính luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng. Tuy nhiên thì dòng cửa này lại mắc phải nhược điểm đó chính là dễ vỡ nên không có khả năng chống trộm. Vậy có cách chống trộm cho cửa nhôm kính không?

CÁCH CHỐNG TRỘM CHO CỬA NHÔM KÍNH

Thực tế thì không có gì là không thể, hiện nay trên thị trường đã có những phát minh cửa nhôm kính chống trộm rất tốt như cửa nhôm Xingfa. Chính vì thế để không phải lo lắng về vấn đề kẻ xấu đột nhập thì tốt hơn hết bạn nên sử dụng của nhôm kính Xingfa.

Tuy nhiên nếu như bạn đang sử dụng một vài loại cửa nhôm không có khả năng chống trộm mà không có điều kiện để thay thế cửa mới thì bạn có thể thực hiện theo những hướng dẫn sau đây:

Tăng thêm khóa chốt

Để tăng thêm độ an toàn và tăng khả năng chống trộm cho cửa nhôm kính thì bạn nên tăng thêm khóa chốt cho cửa. Đây chính là một trong những giải pháp hữu hiệu mà mức chi phí lại thấp. Chính vì thế nếu như bạn đang sử dụng của nhôm kính mà lại sống trong khu vực có điều kiện an ninh kém thì phương án này chính là phương án vô cùng hiệu quả.

Cần tìm cách chống trộm cho Cửa Nhôm Kính

 

Thiết kế chống trộm

Trong trường hợp bạn hay đi công tác xa và thường xuyên vắng nhà trong điều kiện dân cư thưa thớt và thiếu an ninh thì hãy thiết kế chống trộm cho cửa nhôm nhà mình. Công việc thiết kế chống trộm bao gồm việc chia cửa thành những ô nhỏ hoặc sử dụng những loại vật liệu kết hợp khó có thể phá hỏng. Tốt nhất là bạn nên tăng cường thêm khóa chốt bên trên.

Đối với cửa sổ nên lắp thêm khung bảo vệ

Đối với cửa sổ thì bạn nên lắp thêm khung bảo vệ ở bên trong để tăng khả năng chống trộm cho ngôi nhà, không chỉ thế, khung bảo vệ còn giúp bảo vệ sự an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên khi lắp thêm khung chống trộm thì bạn nên chú ý hơn đến độ dày của khung bảo vệ, cần phải đảm bảo độ chắc chắn. Một bộ khung bảo vệ không chắc chắn thì kẻ trộm có thể bẻ cong hoặc phá hỏng khung bảo vệ để đột nhập vào nhà. Mặc dù vậy nhưng bạn cũng cần phải tính toán thật kỹ đến khả năng thoát hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra.

Xem Thêm: Loại cửa đi Xingfa 4 cánh nào thông dụng nhất hiện nay ?

Lắp đặt thiết bị báo trộm

Để yên tâm hơn về ngôi nhà của mình trong thời gian bạn vắng nhà, hãy lắp đặt thêm thiết bị báo trộm. Hiện nay có rất nhiều thiết bị báo trộm được sử dụng cho cửa nhôm kính, thiết bị báo trộm này sẽ phát ra âm thanh khi có kẻ xấu cố gắng đột nhập vào nhà của bạn.

Lắp đặt camera an ninh

Mặc dù đây không phải là thiết bị chống trộm, nhưng camera an ninh có khả năng ghi lại những hoạt động của kẻ xấu khi muốn tấn công vào nhà, vì thế mà kẻ xấu sẽ e dè hơn khi muốn đột nhập vào ngôi nhà của bạn.

Làm thêm một lớp cửa khác

Và để bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn thì bạn nên là thêm một lớp cửa bên ngoài cửa nhôm kính ví dụ như cửa xếp, cửa cuốn hay cửa kéo… tuy việc lắp thêm cửa bên ngoài sẽ khiến bạn mất thêm một khoản chi phí nữa, nhưng đây là một giải pháp vô cùng hiệu quả ơi những khu vực an ninh kém.

Lắp thêm lớp cửa để tăng cường an ninh

NÊN SỬ DỤNG CỬA NHÔM XINGFA CHỐNG TRỘM

Tình hình an ninh cho ngôi nhà luôn luôn là mối bận tâm hàng đầu của các gia chủ. Trong cuộc sống hiện đại hối hả, hầu hết các gia đình đều phải mưu sinh, kiếm sống ở bên ngoài, cho nên kẻ gian có thể lợi dụng việc bạn vắng nhà để tác nghiệp. Bởi thế là một người tiêu dùng thông thái bạn nên lựa chọn cho mình và gia đình những sản phẩm tốt nhất, ưu việt nhất để đem đến sự an toàn cao cho ngôi nhà của mình.

Cửa nhôm chất lượng thấp rất dễ mất an toàn

Và sử dụng cửa nhôm Xingfa chống trộm chính là một giải pháp tốt, là một cách chống trộm cho cửa nhôm kính cực kỳ hiệu quả và thông minh. Bởi lẽ cửa nhôm Xingfa được cấu tạo từ những nguyên vật liệu và những phụ kiện cao cấp có độ bền cao, an toàn tuyệt đối và khả năng chịu lực cực tốt, nên khi sử dụng sản phẩm cửa năng vấn đề đảm bảo an ninh cho gia đình bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Cửa đi mở quay chia nhiều đố ngang nhôm xingfa hệ 55

Trên đây là những giải pháp về cách chống trộm cho cửa nhôm kính . Hy vọng với những chia sẻ này là một chút thông tin bổ ích thiết thực,bạn sẽ biết cần phải làm gì để đem đến sự an toàn cho gia đình mình.

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: xingfagroup.com.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận