Cách Phân Biệt Nhôm Xingfa Thật Và Nhái Qua Tem Nhãn

Cửa nhôm Xingfa hiện nay đang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình trên khắp Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà Thị trường cung cấp cửa nhôm Xingfa hiện nay quá nhiều thông tin thật giả lẫn lộn làm khách hàng hoang mang. Qúy khách hàng có thể tìm thấy hàng trăm đơn vị quảng cáo cung cấp, sản xuất cửa nhôm xingfa tại TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đâu là các đơn vị hay Công ty thực sự có năng lực chuyên môn. Và là đơn vị trực tiếp sản xuất cửa nhôm xingfa chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh? Nhôm Xingfa Nhái và chính hãng ra sao, giá bán cửa nhôm Xingfa chính hãng  là bao nhiêu không phải đơn thuần ai cũng dễ nhận biết.

THỊ TRƯỜNG CỬA NHÔM XINGFA ĐANG RẤT NHIỄU LOẠN, THẬT GIẢ LẪN LỘN, KHÁCH HÀNG HOANG MANG, HÃY CẨN TRỌNG, CẢNH GIÁC VÀ TÌM HIỂU KỸ. SÀI GÒN INTERIOR CHIA SẺ CÁCH NHẬN DIỆN ĐƠN GIẢN BẰNG TRỰC QUAN NHƯ SAU

Nhôm Xingfa hiện nay chỉ có 1 loại duy nhất chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông – Trung Quốc. Hay còn gọi với tên khác là “Nhôm Xingfa Nhập Khẩu chính hãng Quảng Đông“.Hay có cách gọi khác  là “Nhôm Xingfa tem đỏ” Nhôm xingfa có rất nhiều hệ đa dạng khác nhau thường dùng như: Hệ 55, 93, 95, 63, 65, 134. Đây đang là các hệ nhôm Xingfa đang được nhập khẩu chính hãng và được dùng phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Về màu sắc của nhôm Xingfa gồm 5 màu chính tiêu chuẩn  như sau :Màu ghi (PH07), màu cafe(PB09), màu đen (P024), màu trắng sứ (P040), màu vân gỗ (M238). Ngoài ra còn các màu đặc biệt khác mã màu đặt theo yêu cầu đơn hàng hoặc dự án. Nhà máy Nhôm Xingfa GUANGDONG đều cung cấp 100%.

Mẫu thanh nhôm Xingfa chính hãng mới nhất đang sử dụng hiện nay với mẫu tem mới bản tiếng Anh

CÁCH NHẬN BIẾT CỬA NHÔM XINGFA NHÁI GỈA ĐANG TRÀN LAN TRÊN THI TRƯỜNG HIỆN NAY.

Mẫu nhôm xingfa tem nhái giả rất rễ nhận biết bằng trực quan, trên tem có thể hiện là tem đỏ nhưng cấu trúc hình ảnh và chữ thì hoàn toàn khác. Loại mẫu nhôm này chỉ cần nhìn là phân biệt được ngay. Tuy trên tem cũng có chữ XINGFA để đánh lứa mắt người dùng và thậm chí có cả  mã vạch, các đường chỉ màu đỏ nhận diện thương hiệu và in chữ tiếng Trung Quốc nhưng đây 100% là nhái.

Nhôm Xingfa nhái giả

Nhôm xingfa nhái giả nhập khẩu có xuất sứ từ Trung Quốc. Loại nhôm này có tem nhãn khác hẳn hoàn toàn so với các loại khác nên rất dễ nhận biết được ngay. Nhôm này có độ dày mỏng hơn từ 2mm đến 4mm so với nhôm Xingfa chính hãng. Bên trong lòng cây nhôm không được xử lý mạ Crom chống oxy hóa bề mặt, hay xử lý hóa già nhôm nên nhôm rất mềm…. Gía thành loại nhôm này thường rẻ hơn nhiều so với nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng.

Xem thêm: Cách Lựa Chọn Cửa Sổ Nhôm Kính Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng Chuẩn Phong Thủy

 

Nhôm Xingfa nhái giả nhập khẩu từ Trung Quốc

Mẫu nhôm Xingfa đùn ép sản xuất trong nước, cũng dán tem đỏ theo màu của Nhôm XINGFA chính hãng nhưng tên và chữ tiếng Việt, tiếng Anh, tem màu đỏ, có mã vạch và vẫn có chữ XINGFA để đánh lừa trực quan người tiêu dùng. Mẫu này cũng rất dễ nhận biết là hàng FAKE đùn trong nước.

Nhôm Xingfa nhái giả

 

Nhôm Xingfa giả Nhái Sản xuất trong nước

Ngoài ra còn một số sản phẩm thanh nhôm XINGFA được các nhà máy nhôm trong nước cung cấp là nhôm XINGFA nhập khẩu nhưng vẫn là hàng Nhái, có nguồn gốc xuất sứ chưa rõ dàng là sản phẩm được nhập khẩu từ đâu hay được sản xuất tại Việt Nam thì chưa cụ thể lắm. Nhìn tem nhãn và hình ảnh bằng trực quan vẫn có chữ XINGFA bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Thanh nhôm Xingfa chưa Rõ Nguồn gốc xuất sứ nhập khẩu hay Sản xuất trong nước

 

Nhôm Xingfa nhái giả không rõ nguồn gốc

Bên cạnh đó hiện nay thị trường còn đang cùng tồn tại song song với nhôm Xingfa nhập khẩu là dòng sản phẩm  thanh nhôm Xingfa được sản xuất đùn ép trong nức, các sản phẩm này hiện nay hầu như được 100% các nhà máy nhôm trong nước đều sản xuất  và cho ra dòng sản phẩm Xingfa này, và hầu hết các sản phẩm này đều có thông tin xuất sứ chi tiết rõ dàng. Nhưng về chất lượng thì còn phụ thuộc rất nhiều vào các nhà máy nhôm khác nhau.

Nhôm Xingfa sản xuất tại Việt Nam có Xuất sứ rõ dàng

 

NHÔM XINGFA DO CÔNG TY TƯ NHÂN ĐÙN ÉP CÓ TEM GIỐNG 90% VỚI TEM XINGFA CHÍNH HÃNG

Đặc biệt nghiêm trọng  hơn  hiện nay đang có rất nhiều các đơn vị bán hàng thương mại trung gian đang kết hợp với các xưởng gia công sản xuất thuê khoán vì lợi nhuận và để cạnh tranh với các đơn vị thi công trực tiếp còn sử dụng cả thủ đoạn dùng nhôm Xingfa kém chất lượng sau đó dán tem Xingfa để trục lợi bất chính. Điều này là hết sức nguy hiểm bởi thiệt hại do các vấn đề này gây ra là rất nghiêm trọng.

Nhôm xingfa giả nhái dán tem

NHẬN BIẾT PHỤ KIỆN KINLONG CHÍNH HÃNG VÀ PHỤ KIỆN GIẢ NHÁI CHO CỬA NHÔM XINGFA

Phụ Kiện KinLong Chính Hãng – Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Cửa Nhôm XingFa chính hãng.

Phụ kiện kim khí là nhân tố quan trọng nhất trong việc cấu thành, và quyết định đến quá trình vận hành và sử dụng 1 bộ cửa. Phụ kiện KinLong được thiết kế tích hợp FULL cho cửa nhôm XINGFA. Tạo nên bộ cửa đẹp, chắc chắn, đảm bảo tất cả các yếu tố kỹ thuật tiêu chuẩn, vận hành nhẹ nhàng, bền bỉ, an toàn và thời gian sử dụng bộ cửa lâu dài theo thời gian trong suốt quá trình sử dụng. Phụ kiện đóng vai trò là nhân tố quyết định đến nguyên lý để vận hành, sử dụng cho bộ cửa.

Phụ kiện KinLong hàng thật Và hàng nhái giả

Phụ kiện Kinlong hàng giả, hàng nhái đang tràn ngập thị trường hiện nay đang là vấn đề nhức nhối của những đơn vị sản xuất cửa có tâm huyết. Tất cả các chi tiết mã phụ kiện KINLONG hiện nay đang được làm nhái, làm giả rất tinh vi làm cho khách hàng rất khó nhận biết đâu là phụ kiện KINLONG chính hãng hay thật giả gây tâm lý hang mang, lo lắng, mất niềm tin cho quý khách hàng.

Phụ kiện KinLong hàng thật Và hàng nhái giả

HÃY CẢNH GIÁC VỚI ” CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ “CẨN TRỌNG TRÁNH” MUA PHẢI GIÁ ĐẮT QUA CÁC ĐƠN VỊ BÁN THƯƠNG MẠI TRUNG GIAN”

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ – Dùng tiền thật mua hàng giả.

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều các đơn vị, cá nhân, công ty nhỏ lẻ đang quảng cáo bán “CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ ”. Thậm chí giá còn siêu rẻ giá từ 1.300.000 -1.450.000 (VNĐ/m2). Thậm chí còn báo giá 1.750.000/m2 đã bao gồm đầy đủ cả phụ kiện, đây là một giá quá sốc và siêu rẻ trên trị trường.

Nhưng thực chất các sản phẩm cửa nhôm XINGFA của các đơn vị này đều không đảm bảo đúng quy chuẩn chất lượng cụ thể: Dùng Profile nhôm XINGFA nhái giả dán tem, phụ kiện KinLong hàng Fake kém chất lượng, cửa sản xuất thủ công, thô sơ, sản xuất bớt xén vật tư, dùng keo, silicone, các loại Zoăng, vít…. toàn là hàng kém chất lượng rẻ tiền. Tất cả nhằm mục đích giảm giá thành sản phẩm. Qúy khách hàng cần hết sức chú ý, cẩn trọng để tránh hậu quả đáng tiếc khi mua phải sản phẩm cửa nhôm XINGFA của các đơn vị này.

Nhôm xingfa thật giả luôn luôn là điều mà khách hàng băn khoăn và cần quan tâm  tìm hiểu kỹ lưỡng làm sao tìm được nhà cung cấp sản phẩm cửa nhôm xingfa cho công trình nhà mình tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Tránh điều xấu nhất là tiền mất tậ mang gây tâm lý bất an cho chính quý vị.

 CÁC HẬU QUẢ VÀ RỦI DO KHI MUA CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ QUA CÁC ĐƠN VỊ, CÔNG TY BÁN HÀNG THƯƠNG MẠI

  • Qúy khách hàng luôn mua cửa nhôm XINGFA với giá cao hơn giá thị trường. Do đã qua khâu trung gian mất khoảng 10% đến 15% lợi nhuận cho các xưởng gia công, các nhà máy sản xuất trực tiếp. Các đơn vị công ty này chỉ chiết khấu tối đa cho khách hàng từ 3 đến 5%.
  • Nếu mua với giá rẻ hoặc thấp hơn thì chất lượng cửa rất kém vì thuê các xưởng nhỏ lẻ sản xuất, gia công. Sau đó thuê khoán nhân công lắp đặt giá rẻ để cạnh tranh trực tiếp với các công ty sản xuất, thi công trực tiếp.
  • Để cạnh tranh thực sự thì luôn dùng nhôm XINGFA nhái giả dán tem, phụ kiện KinLong hàng FAKE, sản xuất bớt xén vật liệu để giảm giá thành trong sản xuất.
  • Thuê khoán nhân công lắp đặt, đội khoán luôn làm nhanh để lấy khối lượng tránh bị lạm nhân công, dẫn đến làm ẩu, làm sản phẩm kém chất lượng không đạt tiêu chuẩn.
  • Dịch vụ sau bán hàng, bảo hành không chủ động hoặc không có do đội khoán làm rất nhiều đơn vị khác nhau không thể chủ động.

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: xingfagroup.com.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận