Đặc Điểm Nổi Bật Của Nhôm Xingfa

Trên thị trường về cửa nhôm hiện nay có hãng xingfa có các sản phẩm cửa nhôm được ưa chuộng nhất hiện nay và được sử dụng tại rất nhiều các công trình từ chung cư, các tòa nhà cao tầng, resort hay các nhà phố… Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa từng sử dụng loại nhôm xingfa thường băn khoăn trước khi đưa ra lựa chọn. Chính vì vậy Sài Gòn Interior sẽ chia sẻ tới các bạn những thông tin về đặc điểm, đặc  tính nhôm xingfa để các bạn tham khảo và hiểu bề nhôm xingfa là như thế nào nhé.

NHỮNG ĐẶC TÍNH NHÔM XINGFA LÀ GÌ, CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ VÀ PHÙ HỢP VỚI MÔI TRƯỜNG SAO?

Đảm bảo tính an toàn tuyệt đối

Trong xây dựng, yếu tố an toàn luôn là vấn đề hàng đầu mà gia chủ quan tâm. Do đó cửa nhôm xingfa lại mang yếu tố an toàn cao lại có tính chịu lực, độ cứng tốt nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho căn nhà của bạn.

Như cửa chịu được áp lực của sức gió lớn do mở trượt có độ an toàn cao và tránh được những nguy cơ gió dập, sản phẩm chịu được lực lên tới 1600 pascal và đủ điều kiện để đảm bảo an toàn cho những công trình trong khu vực hững chịu nhiều gió bão.

Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa hệ 55 

Mang hiệu quả kinh tế cao

Cửa nhôm xingfa được sử dụng cửa hợp kim với vách nhôm và hộp kính nên chính là giải pháp rất tốt để tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà cao tầng sở hữu nhiều mặt tiền tiếp xúc với ánh sáng ngoài trời.

Thanh nhôm được sơn tĩnh điện cùng công nghệ tiên tiến nên tăng thêm độ bền cũng như độ giữ màu sắc lâu bền. Khắc phục được cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Mang lại độ bền vượt thời gian theo năm tháng.

Mang kết cấu bền vững

Một trong những đặc điểm của nhôm xingfa chính hãng chính là kết cấu bền vững do được làm từ hợp kim nhôm Xingfa cao cấp, đây chính là loại nhôm chuyên sử dụng trong ngành công nghiệp cao như: chế tạo máy bay, hàng không, tàu biển, máy tính… Đặc biệt, khi làm cửa nhôm cao cấp xingfa các thanh nhôm còn được sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian cũng như tránh các tác nhân ăn mòn, oxi hóa của môi trường và chống va đập.

Giúp cách âm và cách nhiệt tốt

Các thành nhôm profile thường có cấu trúc dạng hộp cùng nhiều các khoảng trống bên trong, có các gân chịu lực tăng cường độ cứng. Nên khi được kết hợp với hệ gioăng kín khít cùng phụ kiện kim khí chính hãng sẽ giúp cho sản phẩm mang khả năng cách âm cao, chịu được nhiệt hoàn hảo. Bên cạnh đó, quy trình ghép góc cửa được ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay nên sẽ đảm bảo được cửa nhôm Xingfa bền vững và chắc chắn.

Mẫu cửa sổ mở quay kết hợp vách nhôm xingfa hệ 55 màu cafe

Sản phẩm kín nước và kín khí

Đây cũng là một trong những đặc tính nổi bật nhất của cửa nhôm Xingfa. Trong phần thiết kế khung cửa có các đường ống dẫn nước được hướng ra ngoài nên sẽ đảm bảo được vấn đề ngăn nước chảy vào bên trong, đồng thời với sự kín khít của cửa sẽ ngăn cản được việc lưu thông khí nóng, khí lạnh vào trong nhà từ đó giúp tiết kiệm được nguồn điện năng sử dụng một cách tối đa.

Mang tới tính năng tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Chất liệu cửa nhôm xingfa rất nhẹ nên dễ dàng trong việc vận chuyển, lắp đặt và việc đóng mở, thuận lợi cho người sử dụng. Ngoài ra mẫu mã sản phẩm đẹp, màu sắc – hình dáng da dạng tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có sự lựa chọn hợp lý nhất nhất cho căn nhà của mình.

Xem Thêm: NHÔM XINGFA QUẢNG ĐÔNG CÓ NHỮNG HỆ NÀO?

Cửa nhôm xingfa được sử dụng an toàn và thuận tiện

Vì cửa có độ cứng cao nên tăng được khả năng chịu lực đồng thời đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà. Việc giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho ngôi nhà sẽ giúp làm giảm trọng tải cho công trình.

Việc tiết kiệm không gian đóng/mở cửa sẽ giúp tận dụng được tối đa nguồn diện tích cho ngôi nha và đảm bảo được tính thuận lợi dễ dàng và diện tích sử dụng cho căn phòng. Đồng thời vẫn có thể mở cửa để đảm bảo sự thông thoáng trong điều kiện thời tiết mưa gió.

Cửa nhôm xingfa được thiết kế với nhiều kích thước, đa dạng về kiểu dáng và phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau.

Công trình Biệt Thự Anh Phương - Long Thành - Đồng Nai lắp đặt hệ Cửa Nhôm Xingfa chính hãng

 

Công trình Biệt Thự Cô Cúc - Tây Ninh lắp đặt hệ Cửa Nhôm Xingfa chính hãng

Mang độ bền vượt thời gian

Hợp kim nhôm được xếp thứ hạng thứ 2 sau thép về sản xuất và ứng dụng trong xây dựng, chế tạo. Chính vì thế cửa nhôm Xingfa sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp tới từ các nhà cung cấp Profile nổi tiếng trên thế giới như: Đông Anh, Xingfa, Huyndai cùng với các hãng phụ kiện kim khí nổi tiếng như: Roto, Cmech, Kinlong… cùng độ bền vượt thời gian cho một sản phẩm cửa nhôm Xingfa chất lượng tốt nhất.

Trên đây là những “đặc điểm của nhôm xingfa” để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn mẫu sản phẩm tốt nhất dành cho căn nhà của mình. Hãy để Sài Gòn Interior giúp bạn thực hiện không gian căn nhà đẹp bằng các sản phẩm cửa nhôm xingfa nhập khẩu  chính hãng.

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: xingfagroup.com.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận