KÍNH HỘP
KÍNH HỘP
KÍNH HỘP
KÍNH HỘP

KÍNH HỘP

Liên hệ - Mr.Duy: 0972.528.995



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Kính hộp có tên tiếng anh là insulating glass or double glazing, tùy theo nhu cầu sử dụng mà kính hộp được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính chất lượng cao ghép lại với nhau. Ngăn cách giữa các lớp kính là thanh đệm bằng nhôm (thanh spacer) có chứa hạt hút ẩm bên trong.

Thể loại:   /
Chia sẻ:
Brand Logo

100% Chính hãng

Saigon Interior xin cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng..

Hình thức thanh toán

Chấp nhận thanh toán Tiền mặt, Internet Banking, Thẻ Visa, Thẻ MasterCard.

Kính hộp là gì?

Kính hộp có tên tiếng anh là insulating glass or double glazing, tùy theo nhu cầu sử dụng mà kính hộp được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính chất lượng cao ghép lại với nhau. Ngăn cách giữa các lớp kính là thanh đệm bằng nhôm (thanh spacer) có chứa hạt hút ẩm bên trong.

Kính hộp mẫu

Kính hộp cường lực là kính hộp được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính cường lực và ngăn cách ở giữa bởi thanh đệm bằng nhôm có hạt hút ẩm bên trong. Đặc biệt, giữa các lớp kính cường lực cấu tạo nên kính hộp của Sài Gòn Interior được điền khí trơ nên tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt.

Kính hộp của Sài Gòn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của tập đoàn LiSEC. Các phụ kiện đi kèm như hạt chống ẩm, butyl, polysulfide, silicone và thanh cữ nhôm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Kính hộp của Sài Gòn Interior

 

Cấu tạo của kính hộp cường lực Sài Gòn Interior

Kính (Glass): Kính cường lực được gia công từ kính nổi VIFG (VIFG là thương hiệu kính nổi số 1 tại Việt Nam). cho khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt cực kỳ tốt, kính cường lực có độ cứng gấp 4-5 lần kính thường, đặc biệt khi có va chạm quá mạnh thì nó sẽ vỡ thành những hạt vụn như hạt lựu, khó gây sát thương.

Hạt hút ẩm (Desiccant): thanh nhôm chứa hạt hút ẩm làm kê nối hai tấm kính bằng keo.

Thanh đệm bằng nhôm (spacer) có vai trò ngăn cách giữa các lớp kính

Khoảng không giữa 2 lớp kính (air space) được điền khí trơ argon Nhật để tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.

Keo silicone Dow corning của Mỹ giúp cách ly lớp khí trơ bên trong với lớp không khí bên ngoài.

Cấu tạo của kính hộp

 

Tính năng nổi bật của kính hộp cách âm, cách nhiệt

Khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời: Kính hộp được điền khí trơ ở giữa 2 lớp kính giúp cách âm hiệu quả, giảm thiểu ô nhiễm âm thanh đô thị xâm nhập, tiếng ồn xung quanh và tiếng vang. Bên cạnh đó, lớp khí trơ này còn giúp kính hộp có khả năng cách nhiệt, ngăn cản sự truyền nhiệt từ môi trường ngoài vào trong và làm giảm khả năng thất thoát nhiệt từ trong ra ngoài giúp không gian của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp về mùa đông.

Chống sự ngưng tụ sương: Sự ngưng tụ sương có thể xuất hiện trong các bộ kính khi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn từ bên trong ra bên ngoài. Ngoài việc khó nhìn, nó có thể gây ra nấm mốc không có lợi cho chất lượng không khí trong nhà. Cấu tạo của kính hộp giúp kiểm soát tốt được sự ngưng tụ sương.

 

 

 

Kính hộp được gia công tại Sài Gòn Interior

Tính an toàn: Kính hộp với cấu tạo đặc biệt khi nó sử dụng dòng kính an toàn là kính cường lực cho nên khi 2 lớp kính cường lực cùng ghép lại với nhau thì độ an toàn của kính được tăng đáng kể kết hợp với những tính năng vốn có của dòng kính hộp sẽ tạo ra sản phẩm hội tụ toàn diện các lợi ích của dòng kính kiến trúc đặc biệt là tính an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Hiệu quả kinh tế: Nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mà vẫn đảm bảo khả năng lấy sáng cao giúp giảm đáng kể nhu cầu điều hòa không khí và sửa ấm, năng lượng tiêu thụ để thắp sáng trong phòng,…

Kính hộp sản xuất theo kích thước đáp ứng yêu cầu khách hàng

Ứng dụng của kính hộp trong xây dựng

Kính hộp là chọn lựa tối ưu cho mọi công trình kiến trúc và xây dựng, đặc biệt là các công trình đòi hỏi sự kiểm soát nghiêm ngặt về nhiệt độ và tiếng ồn như:

  • Các toà nhà gần đường cao tốc và đường sắt;
  • Cao ốc văn phòng, khách sạn, bệnh viện, nhà ở;
  • Phòng chờ, trạm kiểm soát không lưu tại các sân bay;
  • Vách ngăn cho các phòng thu phát âm của các đài phát thanh truyền hình.
  • Kính hộp cách âm cách nhiệt được sử dụng cho phòng thu âm

 

Công ty TNHH Sài Gòn Interior

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - http://www.saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Quy cách sản phẩm của kính hộp

Độ dày tổng cộng của tấm kính 12 – 60mm
Độ dày tiêu chuẩn của khoảng không 6mm, 9mm, 12mm, 15mm, 19mm, 24mm
Kích thước lớn nhất 2900 x 5200 mm
Kích thước nhỏ nhất 180 x 350 mm
Sài Gòn Interior có thể sản xuất được các loại kính hộp sau
Kính hộp 2 hoặc 3 lớp từ các loại kính như: kính nổi, kính cường lực, kính in màu kỹ thuật số, kính dán keo, kính Low – E, kính phản quang.
Kính hộp stepped 2 hoặc 3 lớp (các tấm kính có kích thước khác nhau) phục vụ cho các công trình có nhu cầu đặc biệt.

 

0 Bình luận

Để lại bình luận