PHỤ KIỆN KINLONG THẬT VÀ GIẢ
PHỤ KIỆN KINLONG THẬT VÀ GIẢ
PHỤ KIỆN KINLONG THẬT VÀ GIẢ
PHỤ KIỆN KINLONG THẬT VÀ GIẢ

PHỤ KIỆN KINLONG THẬT VÀ GIẢ

Liên hệ - Mr.Duy: 0972.528.995



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Kính thưa Quý khách hàng, hiện nay có đến hơn 70% các công ty, đơn vị, cơ sở, cửa hàng.. đang quảng cáo bán cửa nhôm Xingfa & phụ kiện Kinlong trên mạng xã hội như: Google, facebook.. đều là các "công ty ma" không có thật, không có địa chỉ văn phòng cụ thể rõ ràng, không có nhà máy nhà xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, không có showroom giới thiệu các mẫu sản phẩm...

Chia sẻ:
Brand Logo

100% Chính hãng

Saigon Interior xin cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng..

Hình thức thanh toán

Chấp nhận thanh toán Tiền mặt, Internet Banking, Thẻ Visa, Thẻ MasterCard.

CÁCH PHÂN BIỆT NHẬN BIẾT PHỤ KIỆN KINLONG THẬT GIẢ

Đơn vị độc quyền chính hãng duy nhất tại Việt Nam

 

Kính thưa Quý khách hàng, hiện nay có đến hơn 70% các công ty, đơn vị, cơ sở, cửa hàng.. đang quảng cáo bán cửa nhôm Xingfa & phụ kiện Kinlong trên mạng xã hội như: Google, facebook.. đều là các "công ty ma" không có thật, không có địa chỉ văn phòng cụ thể rõ ràng, không có nhà máy nhà xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, không có showroom giới thiệu các mẫu sản phẩm...

Đặc biệt nghiêm trọng hơn, đã có một số đơn vị tư nhân nhỏ lẻ tự nhận mình là Đại lý ủy quyền của nhà máy Xingfa Quảng Đông, tự ý sang bên Trung Quốc mua thanh nhôm Xingfa giả nhái rồi nhập lậu về Việt Nam, dán tem chữ Xingfa giả lên, sau đó đưa về công ty xưởng của mình gia công thành cửa, bán ra thị trường với giá thành quá rẻ bất ngờ hơn so với mặt bằng chung.

Giá bán chỉ từ: 1.130.000 - 1.300.000 vnđ/m2 (giá bán rẻ hơn cả nhôm Việt Pháp sx ở trong nước)

Vậy xin hỏi Quý khách hàng đây liệu có phải là cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng ??? 

Đã xuất hiện rất nhiều cửa nhôm Xingfa Việt Nam giả nhái chất lượng kém hiện nay

Kính mong Quý khách hàng hãy thật cẩn trọng !!!

Sài Gòn Interior khẳng định: các đơn vị đang bán cửa nhôm Xingfa với giá bán quá rẻ bất ngờ trên đều là bán các hệ nhôm Xingfa giả nhái kém chất lượng. Mầu sắc, kích thước, và chất lượng nhôm đều không đạt quy chuẩn nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông với độ dày từ 1.4mm - 3.5mm. Bán phụ kiện Kinlong là hàng giả nhái, loại 2, 3, loại fake kém chất lượng. Các đơn vị này làm đủ mọi cách và chiêu trò để làm giảm giá thành bán cửa nhôm Xingfa xuống rẻ nhất như: 

  • 1. Nhập lậu nhôm Xingfa giả nhái về xưởng công ty mình gia công thành cửa bán ra thị trường
  • 2. Mua nhôm Xingfa sản xuất trong nước về dán tem giả nhái lên cửa rồi bán cho khách hàng
  • 3. Bán phụ kiện Kinlong là hàng loại fake, loại 2, 3, loại kém chất lượng rất nhanh bị hỏng hóc
  • 4. Cắt xén ăn bớt các cây nhôm và linh phụ kiện trong khâu sản xuất và lắp ghép thành cửa
  • 5. Quy trình sản xuất bằng máy móc thô sơ kém chất lượng không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật
  • 6. Sử dụng các loại keo, gioăng, ốc vít chất lượng kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ..
  • 7. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn sản phẩm, sản xuất và lắp đặt bảo hành yếu kém..
Cách phân biệt phụ kiện KINLONG hàng thật & hàng giả

Phụ kiện kim khí là yếu tố quan trọng nhất trong việc cấu thành, và quyết định đến quá trình vận hành và sử dụng 1 bộ cửa. Phụ kiện Kinlong được thiết kế tích hợp full tương thích cho nhôm Xingfa tạo nên bộ cửa đẹp, chắc chắn, đảm bảo tất cả các yếu tố kỹ thuật tiêu chuẩn, vận hành nhẹ nhàng, bền bỉ, an toàn và thời gian sử dụng bộ cửa lâu dài theo thời gian trong suốt quá trình sử dụng. Phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu chính hãng 100% sẽ đóng vai trò là nhân tố quyết định đến nguyên lý để vận hành, sử dụng, và độ bền cho bộ cửa nhôm Xingfa theo thời gian.

Hình ảnh bản lề 3D Kinlong chính hãng & bản lề Kinlong giả nhái

Tuy nhiên hiện nay thì phụ kiện Kinlong hàng giả, hàng nhái tràn gập thị trường đang là vấn đề nhức nhối của những đơn vị sản xuất cửa có tâm huyết. Tất cả các chi tiết mã phụ kiện Kinlong hiện nay đang được làm nhái, làm giả rất tinh vi làm cho khách hàng rất khó nhận biết đâu là hàng chính hãng nhập khẩu 100% và đâu là hàng fake giả nhái thật giả gây tâm lý hang mang, lo lắng, mất niềm tin cho quý khách hàng.

Hình ảnh khóa Kinlong chính hãng & khóa Kinlong giả nhái

Sử dụng phụ kiện Kinlong nhái giả, hàng giá rẻ luôn đi kèm với sản phẩm kém chất lượng, các loại phụ kiện này chỉ sử dụng được một thời gian ngắn hoặc hết chế độ bảo hành là bắt đầu xuống cấp, hỏng hóc, vận hành khó khăn, làm cho bộ cửa nhôm Xingfa bị xập xệ thậm chí không sử dụng được gây tâm lý bức xúc cho quý khách hàng.

Hình ảnh ổ lõi khóa Kinlong chính hãng & ổ lõi khóa Kinlong giả nhái

Hiện nay thị trường cửa nhôm Xingfa đang rất nhiều loạn, vì sự cạnh tranh không lành mạnh của những đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, các công ty, cá nhân bán hàng "thương mại trung gian" luôn tìm mọi cách để giảm tối đa giá thành sản phẩm. Sử dụng phụ kiện Kinlong nhái giả, nhôm Xingfa nhái giả, vật tư phụ kém chất lượng để đạt được lợi nhuận mà mất đi chất lượng và đẳng cấp của cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng, mất đi quyền lợi và niềm tin của khách hàng.

Hình ảnh tay nắm Kinlong chính hãng & tay nắm Kinlong giả nhái

Sài Gòn Interior chỉ sử dụng 1 loại duy nhất phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%, tất cả mọi đơn hàng nhập khẩu phụ kiện Kinlong về nhà máy sản xuất cửa nhôm Xingfa của Xingfa Group đều có đầy đủ chứng nhận giấy tờ gốc CO, CQ nhập khẩu chính hãng 100%.

Công ty TNHH Sài Gòn Interior

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - http://www.saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

0 Bình luận

Để lại bình luận