Vì sao hiện nay nhu cầu làm cửa nhôm kính ngày càng cao?

Nếu để ý một chút về kiến trúc ngoại thất và cả nội thất của các căn biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, showroom,… thì bạn sẽ thấy hầu hết đều làm cửa nhôm kính cho cửa đi, cửa sổ,… Tại sao cửa nhôm kính lại được ưa chuộng nhiều đến vậy? Trong bài viết này, Sài Gòn Interior sẽ chia sẻ đến bạn “tất tần tật” những lợi ích hết sức đặc biệt của mẫu cửa này nhé!

Những lợi ích nổi trội khi làm cửa nhôm kính:

  • Có nhiều mẫu mã cửa nhôm kính đẹp cho khách hàng lựa chọn:

Nhu cầu thẩm mỹ của con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay đã nâng cao hơn rất nhiều. Chính vì thế, kiểu dáng thiết kế của các mẫu cửa nhôm kính đẹp cũng từ đó mà đa dạng và phong phú hơn giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần tinh tế cho không gian sống.

  • Màu sắc hiện đại, thời thượng:

Công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến được ứng dụng vào làm cửa nhôm kính với nhiều màu sắc cho phép khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích, phong thủy,… sao cho phù hợp với tổng thể và gu thẩm mỹ của gia chủ. Một số màu cửa nhôm kính đẹp mà khách hàng hay lựa chọn tại Sài Gòn Interior: cửa nhôm màu xám ghi, trắng sữa, vân gỗ,…

  • Thi công nhanh chóng:

Tại Sài Gòn Việt Á, bạn có thể yên tâm làm cửa nhôm kính an toàn, chất lượng, bền đẹp với thời gian thi công nhanh chóng, đúng tiến độ đã đề ra.

  • Tạo không gian rộng rãi:

Với những ai thích không gian sống và làm việc thông thoáng, rộng mở và thoải mái thì lựa chọn làm cửa nhôm kính là một lựa chọn thật sự đúng đắn.

  • Khả năng chịu lực cao:

Cửa nhôm kính đẹp còn có khả năng chịu lực khá tốt, chống được những va đập mạnh từ tác động bên ngoài như gió bão,…

  • Tiện ích khi sử dụng:

Cửa nhôm kính khi vận hành không gây tiếng ồn, sử dụng dễ dàng, dễ lau chùi, vệ sinh và giúp người dùng quan sát được mọi góc nhìn, mang tính an toàn cao.

  • Hiệu quả kinh tế lâu dài:

Đến với sản phẩm cửa nhôm kính của  Sài Gòn Interior, khách hàng yên tâm vì sản phẩm có chính sách bảo hành cửa nhôm chính hãng đến tận 10 năm. Làm cửa nhôm kính giá rẻ rồi mà còn không phải tốn chi phí bảo hành, bảo trì thì tốt quá phải không nào cả nhà?

 

Công ty TNHH Sài Gòn Interior

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất cửa nhôm Xingfa, công ty Sài Gòn Interior tự hào là một trong những công ty sản xuất cửa nhôm xingfa xuất xứ Quảng Đông uy tín của Tp. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Sài Gòn Interior là đem đến sự tin tưởng và yêu mến tuyệt đối từ khách hàng. Vì sự tin tưởng và yêu mến ấy mà Sài Gòn Interior đã nỗ lực suốt hơn 10 năm qua nhắm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì Sài Gòn Interior tâm niệm "Giúp khách hàng thành công là sự thành công của Chúng tôi". 

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SÀI GÒN INTERIOR

Hotline: 0937.94.94.54 - 097.252.89.95 (Mr. Duy)

Email: theduy@gmail.com

Website: http://www.saigoninterior.net - https://saigon-interior.com

Địa chỉ: 519 Huỳnh Thị Hai, Kp.3, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Nguồn: nhomkinhvieta.vn



Tin tức liên quan:

0 Bình luận

Để lại bình luận